Những thương hiệu xe đạp thể thao khuấy động thị trường Việt Nam

Xe đạp thể thao Galaxy, xe đạp thể thao giant, xe đạp thể thao trex, trinx, jett là những thương hiệu xe đạp hàng đầu được nhiều người chơi xe thể thao tại Việt Nam tin dùng.

Xe đạp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người cũng như môi trường, chính vì thế ngày nay dù cuộc sống ngày càng phát triển nhưng xe đạp thể thao vẫn là ưu tiên hàng đầu và có chỗ dứng vững chắc trong các phương tiện giao thông hiện nay.

Thậm chí, đi xe đạp thể thao cũng đang trở thành một xư hướng hot cho giới trẻ Việt Nam. Không chỉ những bạn học sinh, sinh viên mà ngay tới những nhân viên công sở cũng đang có xu hướng đi xe đạp đi làm. Chính vì thế đây là một cơ hội hiếm có cho các nhãn hiệu xe đạp thể thao quốc tế thâm nhập vào thị trường Việt Nam.


Dưới đây sẽ là 5 thương hiệu xe đạp thể thao được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn, không những nó có chất lượng tốt mà giá thành của nó cũng khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

>> Xe đạp thể thao giant:

Là thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giới có nguồn gốc xuất xứ tại Đài Loan, đây là dòng xe được nhiều người chơi xe tại Việt Nam tin dùng. Thiết kế của giant luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, thiết kế của xe rất đẹp mắt và phục vụ với nhiều mục đích khác nhau. Nhiều dòng xe đạp thể thao giant tại Việt Nam luôn thu hút người chơi xe vì nó được tích hợp với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại, đồng thời giá xe cũng rất linh hoạt nên phù hợp với nhiều đối tượng chơi xe khác nhau.

>> Xe đạp Cannondale:

Đây là dòng xe đạp thể thao có thương hiệu đẳng cấp và giá thành của nó giao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng, chính vì thế chỉ có những người chơi xe ở tầm cao thì mới chọn mua xe đạp này.

>> Xe đạp trinx

Đây là dòng xe đạp có mức giá khá rẻ, có xuất xứ từ Trung Quốc với các dòng sản phẩm nhưu: xe đạp thể thao, xe địa hình, xe đạp trể em, xe đạp tour, xe phổ thông,… Thiết kế của dòng xe này có kiểu dáng mạnh mẽ nhưng rất thanh thoát và mang lại cảm giác trẻ trung.

>> Xe đạp thể thao galaxy

Là thương hiệu điển hình cho hàng trung quốc tốt nhất, đây là hãng xe đạp đến từ Đài Loan nhưng được sản xuất tại Trung Quốc. Xe được chú trọng vào thiết kế chính vì thế luôn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Xe đạp thể thao galaxy thường được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc là được lắp ráp tại Việt Nam với mức giá vừa phải nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên.

>> Xe đạp thể thao Jett:

Đây là thương hiệu xe cao cấp đến từ Canada, xe này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất và giá thành của nó tương tự như các dòng xe đạp thể thao giant, nhưng lại đa dạng hơn chính vì thế người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp phù hợp.
Chia sẻ:

Bài viêt cùng danh mục: